10 แอพแต่งรูป ที่จะทำให้รูปของเรา สวยแบบชิคๆและมีสไตล์

THB 1000.00
แอ ป เจ๋ง ๆ

แอ ป เจ๋ง ๆ  หยุด! ก่อนที่คุณจะดาวน์โหลดแอปใหม่ใดๆ บน iPhone ของคุณ, มาดู 5 แอปสุดเจ๋งที่เราคัดสรรมาให้คุณในปี 2024 นี้กันก่อน! ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ iPhone มือใหม่หรือขาประจำ, แอปอะไรบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กัน Picsart แค่ชื่อแอปก็บอกถึงความอาร์ตแล้ว Picsart เป็นแอป เป็นแอปที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยเพราะ Meitu มีฟังก์ชันเจ๋ง

หากนึกถึง EdTech หลายคนมักนึกถึง solution ที่เกี่ยวข้องกับการเรียน online platform หรือว่า tools ที่ช่วยในการเรียนรู้ แต่จริง ๆ มี EdTech รูปแบบอื่น ๆ หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักแอพพลิเคชั่นตัวนี้กันมากนัก Clear Application เป็นแอพที่เราสามารถเข้ามาอ่าน หรือมาแชร์โน้ต สรุปบทเรียนกับเพื่อนๆได้ตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงมหาวิทยาลัย ซึ่งนอกจากผู้ใช้แอพสามารถ

สำหรับคนทำคลิป Tiktok หรือ Reels บ่อย ๆ InShot คือ หนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุดของคุณ ด้วยความสามารถที่รองรับการทำคลิปลง Social Media โดยเฉพาะ ทั้งการตัดผสานวิดีโอ แอป Google ช่วยให้คุณรู้ทันเรื่องราวต่างๆ ที่คุณสนใจ ค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็ว สำรวจสิ่งที่คุณสนใจ และรับฟีดของข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญต่อคุณ ยิ่งคุณใช้แอป Google บ่อย คุณก็จะได้รับข้อมูลที่ดียิ่งขึ้น

Quantity:
Add To Cart