ประคบเย็น ประคบร้อน Cold & Hot Pack

THB 0.00

เจ ล เย็น ประคบ วิธีที่ 2 ใช้เจลcoldhot pack ใส่ในไมโครเวฟประมาณ 1 นาที หรือแช่ในน้ำร้อน 5 นาที หุ้มด้วยผ้าขนหนู วิธีที่ 3 ถุงประคบร้อนสมุนไพร ลูกประคบ หรือประยุกต์ใช้สิ่งที่มีอยู่ในขณะนั้น เช่น ถุง

มาสก์เย็นหรือเจลเย็น อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ประคบเย็นได้อย่างเหมาะสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดถูกออกแบบลักษณะมาเพื่อประคบบริเวณที่บาดเจ็บอย่างเข่าหรือแขนโดยเฉพาะ และสามารถใช้ซ้ำได้หลาย เจนน่าออร์เทก้า สินค้า Brusta Magic Heat รุ่น Instant Click เจล รหัสสินค้า GK-3333 Brusta Magic Heat รุ่น Instant Click เจลร้อนประคบเอนกประสงค์

ปริมาณ:
เจ ล เย็น ประคบ
Add to cart

เจ ล เย็น ประคบ วิธีที่ 2 ใช้เจลcoldhot pack ใส่ในไมโครเวฟประมาณ 1 นาที หรือแช่ในน้ำร้อน 5 นาที หุ้มด้วยผ้าขนหนู วิธีที่ 3 ถุงประคบร้อนสมุนไพร ลูกประคบ หรือประยุกต์ใช้สิ่งที่มีอยู่ในขณะนั้น เช่น ถุง

เจาะประเด็นร้อน มาสก์เย็นหรือเจลเย็น อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ประคบเย็นได้อย่างเหมาะสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดถูกออกแบบลักษณะมาเพื่อประคบบริเวณที่บาดเจ็บอย่างเข่าหรือแขนโดยเฉพาะ และสามารถใช้ซ้ำได้หลาย

สินค้า Brusta Magic Heat รุ่น Instant Click เจล รหัสสินค้า GK-3333 Brusta Magic Heat รุ่น Instant Click เจลร้อนประคบเอนกประสงค์