แมนฯ ยูไนเต็ด และ Disney+ พูดคุยเพื่อร่วมสร้าง สารคดี เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

THB 0.00

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เราสามารถพูดได้เลยว่าอิทธิพลของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผลต่อความสำเร็จของแมนยูโดยตรง เพราะหลังจากที่เขาลงจากตำแหน่งแล้ว ทีมก็ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยจนปัจจุบัน นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปี · แล้ว

วันนี้เมื่อปีนั้น: 19 พ ค 2013 แมตช์สุดท้ายของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน · แมตช์อำลาสนามของสุดยอดกุนซือในตำนานของวงการลูกหนังโลก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน · แท็ก  รีเบคก้า เฟอร์กูสัน เราสามารถพูดได้เลยว่าอิทธิพลของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผลต่อความสำเร็จของแมนยูโดยตรง เพราะหลังจากที่เขาลงจากตำแหน่งแล้ว ทีมก็ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยจนปัจจุบัน นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปี · แล้ว

ปริมาณ:
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
Add to cart

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เราสามารถพูดได้เลยว่าอิทธิพลของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผลต่อความสำเร็จของแมนยูโดยตรง เพราะหลังจากที่เขาลงจากตำแหน่งแล้ว ทีมก็ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยจนปัจจุบัน นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปี · แล้ว

อเล็กซ์ วันนี้เมื่อปีนั้น: 19 พ ค 2013 แมตช์สุดท้ายของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน · แมตช์อำลาสนามของสุดยอดกุนซือในตำนานของวงการลูกหนังโลก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน · แท็ก

เราสามารถพูดได้เลยว่าอิทธิพลของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผลต่อความสำเร็จของแมนยูโดยตรง เพราะหลังจากที่เขาลงจากตำแหน่งแล้ว ทีมก็ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยจนปัจจุบัน นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปี · แล้ว