Skip to product information
1 of 1

หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์

จ้าง Freelance หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%??? #taxbymart #โคตรพ่อtaxexpert

จ้าง Freelance หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%??? #taxbymart #โคตรพ่อtaxexpert

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์

จ้าง Freelance หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%??? #taxbymart #โคตรพ่อtaxexpert หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องเสียภาษี ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน ที่เราบริจาค แต่ไม่เกิน 10% ของรายได้หลังหักค่าลดหย่อน 3 Checklists กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ที่มนุษย์เงินเดือนต้องรู้ หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 1 แยกค่าสินค้า และค่าติดตั้ง ออกจากกัน หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% เฉพาะค่าติดตั้ง • แยกคนละบิล ตัวอย่าง บริษัทฯ แยกค่าสินค้าและค่าบริการติดตั้ง

หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 หักภาษี ณ ที่จ่ายค่ะ และก็เช่นเคยนะคะ จะเป็นวีดีโอที่กระชับและเข้าใจง่ายค่ะ การหักภาษี ณ ที่จ่ายประกอบไปด้วย 3 ส่วนคือ - ผู้จ่ายเงิน

หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย เป็นภาษีประเภทหนึ่งที่ผู้มีหน้าที่หัก จะต้องออกหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายให้กับผู้ถูกหัก และมีข้อกำหนดว่าธุรกิจจะต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ภ ง ด 3 และ 53 นำส่งกรมสรรพากร พรบ คำสั่งกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง การหักภาษี ณ ที่จ่าย, - กรณีที่มีจ่ายเงินให้บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลครั้งหนึ่ง ๆ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต้องหักภาษีไว้ ณ ที่จ่าย อัตราร้อยละ 1 ของยอดเงิน

View full details