หลังผ่าตัดมดลูก ควรดูแลตนเองอย่างไรในช่วงพักฟื้น?

THB 0.00

หลัง ขูด มดลูก เราเคยขูด พบว่าเลือดออกวันที่ 5 หลังขูดเสร็จ และปวดหน่วงรุนแรง อาการนี้เป็นได้ 2 กรณีคือ 1 ขูดส่วนที่ฝังตัวไม่หมด อันนี้ต้องขูดซ้ำ 2 มีเลือดตกค้าง หลังขูด ไม่ต้องขูดซ้ำ สักพักจะหายเอง เมื่อมีอาการ แพทย์จะ

การตกเลือดหลังคลอด การขูดมดลูกจะช่วยรักษาอาการเลือดออกมากเกินไปหลังการคลอดลูก · การแท้งบุตร อาจจำเป็นต้องเข้ารับการขูดมดลูก เพื่อตรวจเช็กและนำเนื้อเยื่อที่ตกค้างอยู่ในมดลูกออก  หลังโก่ง ประจำเดือนมามาก ขูดมดลูกแล้ว3เดือนก็เป็นมากอีก #ประจำเดือนผิดปกติ #ขูดมดลูก #เนื้องอกมดลูก หลัง ขูดมดลูก ดูแลตัวเองอย่างไร?

ปริมาณ:
หลัง ขูด มดลูก
Add to cart

หลัง ขูด มดลูก เราเคยขูด พบว่าเลือดออกวันที่ 5 หลังขูดเสร็จ และปวดหน่วงรุนแรง อาการนี้เป็นได้ 2 กรณีคือ 1 ขูดส่วนที่ฝังตัวไม่หมด อันนี้ต้องขูดซ้ำ 2 มีเลือดตกค้าง หลังขูด ไม่ต้องขูดซ้ำ สักพักจะหายเอง เมื่อมีอาการ แพทย์จะ

หลังวันสิ้นโลก การตกเลือดหลังคลอด การขูดมดลูกจะช่วยรักษาอาการเลือดออกมากเกินไปหลังการคลอดลูก · การแท้งบุตร อาจจำเป็นต้องเข้ารับการขูดมดลูก เพื่อตรวจเช็กและนำเนื้อเยื่อที่ตกค้างอยู่ในมดลูกออก

ประจำเดือนมามาก ขูดมดลูกแล้ว3เดือนก็เป็นมากอีก #ประจำเดือนผิดปกติ #ขูดมดลูก #เนื้องอกมดลูก หลัง ขูดมดลูก ดูแลตัวเองอย่างไร?