เมนูสร้างอาชีพ ก๋วยเตี๋ยวเรือ แจกพิกัดวัตถุดิบ อุปกรณ์ พร้อม

THB 1000.00
วัตถุดิบ ก๋วยเตี๋ยว

วัตถุดิบ ก๋วยเตี๋ยว  วันนี้พวกเรา OHANA มาเข้าครัวทำก๋วยเตี๋ยว แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะก๋วยเตี๋ยวในวันนี้จะต้องลุยสวน กติกาคือทีมงานจะบอกใบ้ว่า วัตถุดิบซ่อนอยู่ตรงไหนบ้างในสวน วัตถุดิบ วัตถุดิบทำน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ · เล้ง ½ กิโลกรัม · ซอสปรุงรส 5 ช้อนโต๊ะ · ใบเตย 7 ใบ · กะทิ 100 มิลลิลิตร · ซีอิ๊วดำ 5 ช้อนโต๊ะ · เต้าหู้ยี้พร้อมน้ำ 7 ก้อน · น้ำกระเทียมดอง 1 ถ้วยตวง · อบเชย 4 แท่ง

อาหารพื้นบ้าน เมนูเส้น วัตถุดิบทำอาหาร เที่ยวชลบุรี อาหารว่างของทานเล่น อาหารท้องถิ่นชลบุรี: เมี่ยงก๋วยเตี๋ยว มีขายตามร้านอาหาร ทำเป็นชุด ปัจจุบัน 6 คำ 35 โดยแหล่งอาหารที่ให้คาร์โบไฮเดรต ได้แก่ อาหารประเภทแป้ง และธัญพืชทั้งหลาย เช่น ข้าว ขนมปัง เส้นก๋วยเตี๋ยว ส่วนประกอบของอวัยวะ และกล้ามเนื้อ เช่น กระดูก ฟัน

สินค้าขายดี ร้านก๋วยเตี๋ยวนิยมนำไปปรุงเป็นน้ำซุปหรือน้ำก๋วยเตี๋ยว ใส่เครื่องเทศเน้นๆ กลิ่นหอมมาก ลูกตุ้มห่อผ้ามีความเป็นเอกลักษณ์ปรุงจากเครื่องเทศหลากหลายชนิดกลิ่นจะไม่เหมือนใคร เมื่อปรุงน้ำ ก๋วยเตี๋ยว อาหารว่าง ข้าวแกงข้าวกล่อง) ตามต้นทุนวัตถุดิบที่สูงขึ้น ขณะที่ยังมีสินค้าอีกหลายรายการที่ราคาลดลง อาทิ เนื้อสุกร ปลาทู น้ำมันพืช

Quantity:
Add To Cart