เที่ยวผ่อนคลายได้บุญ วัดสมานรัตนาราม @ฉะเชิงเทรา

THB 1000.00
วัด สมาน รัตนาราม แผนที่

วัด สมาน รัตนาราม แผนที่  วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์ สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 ไร่ 3 งาน 50

ที่ จ ฉะเชิงเทรา พาไปขอโชคกันที่วัดสมานรัตนาราม บอกเลยว่าที่นี่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เราขอโชคขอพรเพียบเลย กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 ไร่ 3 งาน 50

วัดสมานรัตนาราม จ ฉะเชิงเทรา -อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ศักดิ์สิทธิ์คงกระพัน 157K views · 3 years agomore เว็บไซต์ วัด สมาน รัตนาราม แผนที่ วัด ที่เพื่อนเข้าอยู่ แต่ สิทธิศักดิ์ บัวธารา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลนอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำของวัดสมานรัตนาราม เบอร์โทร

Quantity:
Add To Cart