วัฒนธรรม วิถีชีวิต ประเพณีและความเชื่อในภาคใต้

THB 0.00

วัฒนธรรม ของ ภาค ใต้ Must Eat: อิ่มอร่อย 5 ภูมิภาค และสาธิตการทำอาหารประจำถิ่น 2 Must See: ละลานตาวัฒนธรรม ด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย 5 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ-ฟ้อนขันดอก ฟ้อนแง้นภาคใต้

การแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคใต้ วันที่17 เมษายน 2561 งานแสดงและจำหน่ายสินค้า “สินค้าเด่นชายแดนใต้ Halal…Goods for Everyone” ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน  วัฒนธรรม ของ ภาค อีสาน ประเพณีภาคใต้ และวัฒนธรรมประเพณีภาคใต้ · 1 เพลงที่ร้องเฉพาะโอกาสหรือในฤดูกาล · 2 เพลงที่ร้องไม่จำกัดโอกาส · 1 ทับ · 2 กลองโนรา · 3 โหม่ง · 4 ปี่ · 5 แตระพวง

ปริมาณ:
วัฒนธรรม ของ ภาค ใต้
Add to cart

วัฒนธรรม ของ ภาค ใต้ Must Eat: อิ่มอร่อย 5 ภูมิภาค และสาธิตการทำอาหารประจำถิ่น 2 Must See: ละลานตาวัฒนธรรม ด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย 5 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ-ฟ้อนขันดอก ฟ้อนแง้นภาคใต้

วัฒนธรรม ท้องถิ่น ภาค อีสาน การแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคใต้ วันที่17 เมษายน 2561 งานแสดงและจำหน่ายสินค้า “สินค้าเด่นชายแดนใต้ Halal…Goods for Everyone” ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน

ประเพณีภาคใต้ และวัฒนธรรมประเพณีภาคใต้ · 1 เพลงที่ร้องเฉพาะโอกาสหรือในฤดูกาล · 2 เพลงที่ร้องไม่จำกัดโอกาส · 1 ทับ · 2 กลองโนรา · 3 โหม่ง · 4 ปี่ · 5 แตระพวง