การ เขียน ประวัติ คำ ไว้อาลัย ของ ผู้ เสีย ชีวิต ใน งาน พิธี ฌาปนกิจ

THB 0.00

พิธี เผา ศพ พิธีฌาปนกิจศพ และมีนายบุญเย็น ยอดพิบุตร นายกองค์การบริหารตำบลบ้านเป้า ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้วายชนม์ และเจ้าหน้าที่ อบต บ้านเป้า

รับมอบเงินบริจาค 30,000 บาท ในพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สำเภา เด่นเหมือนวงศ์ 2453 โรงพยาบาลมหาสารคามรับมอบเงินบริจาค จำนวน 30,000 บาท ในพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สำเภา เด่น พิธีเวียนเทียน โดยการตั้งศพบำเพ็ญกุศล จะตั้งสวดเป็นเวลา 3 วัน 5 วันหรือ 7 วัน และจะนิมนต์พระมาสวดอภิธรรมศพ เพื่อเป็นการทำบุญให้แก่ผู้ตายและเป็นกุศโลบายในการให้ผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่มาร่วมงานได้พิจารณาถึงความเกิด แก่

ปริมาณ:
พิธี เผา ศพ
Add to cart

พิธี เผา ศพ พิธีฌาปนกิจศพ และมีนายบุญเย็น ยอดพิบุตร นายกองค์การบริหารตำบลบ้านเป้า ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้วายชนม์ และเจ้าหน้าที่ อบต บ้านเป้า

พิธียก เสาเอก แบบ พอ เพียง รับมอบเงินบริจาค 30,000 บาท ในพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สำเภา เด่นเหมือนวงศ์ 2453 โรงพยาบาลมหาสารคามรับมอบเงินบริจาค จำนวน 30,000 บาท ในพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สำเภา เด่น

โดยการตั้งศพบำเพ็ญกุศล จะตั้งสวดเป็นเวลา 3 วัน 5 วันหรือ 7 วัน และจะนิมนต์พระมาสวดอภิธรรมศพ เพื่อเป็นการทำบุญให้แก่ผู้ตายและเป็นกุศโลบายในการให้ผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่มาร่วมงานได้พิจารณาถึงความเกิด แก่