EIA การวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม - จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

THB 1000.00
ผล กระทบ สิ่งแวดล้อม

ผล กระทบ สิ่งแวดล้อม  รูปแบบและวิธีการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่เป็นที่นิยมและยอมรับที่ใช้อยู่ในประเทศไทย คือ ระบบการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม 4 หมวด หรือที่เรียกว่า “Four-tier System” ซึ่ง รายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม · ทรัพยากรกายภาพ เป็นการศึกษาถึงผลกระทบ เช่น ดิน น้ำ อากาศ เสียง ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง · ทรัพยากรชีวภาพ การศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงใน

ผลกระทบสิ่งแวดล้อม · Fast Fashion ความเร็วที่ทำให้โลกไม่ยั่งยืน · Oppenheimer มือที่เปื้อนเลือด สู่ฮิโรชิมาและนางาซากิ · ศุภาลัย ระงับการก่อสร้างโครงการลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง ตามคำสั่งศาลปกครอง EIA คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร EIA ย่อมาจาก Environmental Impact Assessment Report หรือการทำรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม เป็นการศึกษาเพื่อคาดการณ์ผลกระทบทั้งในทางบวก

รวมเอกสารรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ของบริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด และบริษัทในเครือ สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่  สิ่งแวดล้อมส าหรับโครงการหรือกิจการที่ อาจที่อาจมีผลกระทบต่อ ทรัพยากรธรรมชาติ คุณภาพสิ่งแวดล้อม สุขภาพ อนามัย คุณภาพชีวิต หรือส่วนได้ เสียอื่นใดของประชาชนหรือชุมชน ทั้งทางตรงและทางอ้อม ❑

Quantity:
Add To Cart