นิยามประเภทประเพณี : ฐานข้อมูลประเพณีท้องถิ่นในประเทศไทย

THB 0.00

ประเพณี ใน ประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดโปรแกรมเที่ยวเดือนมิถุนายน 2567 'Pride Month' เดือนแห่งความภาคภูมิใจ มีเทศกาลงานประเพณีตลอดเดือนทั่วไทย อาทิ บุญบั้งไฟ,

วันลอยกระทงเป็นเทศกาลสำคัญในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีความหมาย ในทุก ๆ ปีวันลอยกระทง ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ตามปฏิทินจันทรดติไทย วันลอยกระทง 2565 นี้จะตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน ประเพณี สืบ ชะตา เมื่อพูดถึงภาคอีสานหรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย สิ่งแรกที่หลายๆคนนึกถึงก็คืออาหารรสจัดที่เป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลก เช่น ส้มตำ และลาบ แต่จริงๆ

ปริมาณ:
ประเพณี ใน ประเทศไทย
Add to cart

ประเพณี ใน ประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดโปรแกรมเที่ยวเดือนมิถุนายน 2567 'Pride Month' เดือนแห่งความภาคภูมิใจ มีเทศกาลงานประเพณีตลอดเดือนทั่วไทย อาทิ บุญบั้งไฟ,

ประเพณีปอยหลวง วันลอยกระทงเป็นเทศกาลสำคัญในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีความหมาย ในทุก ๆ ปีวันลอยกระทง ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ตามปฏิทินจันทรดติไทย วันลอยกระทง 2565 นี้จะตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน

เมื่อพูดถึงภาคอีสานหรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย สิ่งแรกที่หลายๆคนนึกถึงก็คืออาหารรสจัดที่เป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลก เช่น ส้มตำ และลาบ แต่จริงๆ