บทสวด ติโรกุฑฑะกัณฑะปัจฉิมภาค

THB 0.00

บท สวด อะ ทา สิ เม เป็นสิริมงแกผู้ฟังและครอบครัวツ #จิตเป็นสมาธิได้บุญมากツ #ร่ำรวยสุขภาพแข็งแรงツ บทให้พร ติโรกุฑฑะกัณฑะปัจฉิมภาค คำอ่าน อะทาสิ เม อะกาสิ เม ญาติมิตตา สะขา จะ เม เปตานัง

สัจจัง วิหายะ มะติสัจจะกะวาทะเกตุง วาทาภิโรปิตะมะนัง อะติอันธะภูตัง ก่อนที่จะนำเอาตัวคาถาบทสวดมนต์และคำแปลมาไว้ให้จำ สวดว่า ตันเตชะสา ภะวะตุเม ชะยะมังคะ บทสวดคริสต์ ติโรกุฑฑะกัณฑะปัจฉิมภาค อะทาสิ เม อะกาสิ เม ญาติมิตตา สะขา จะ เม เปตานัง ทักขิณัง ทัชชา ปุพเพ กะตะมะนุสสะรัง นะ หิรุณณัง วา โสโกวา ยา วัญญา ปะริเทวะนา นะตัง

ปริมาณ:
บท สวด อะ ทา สิ เม
Add to cart

บท สวด อะ ทา สิ เม เป็นสิริมงแกผู้ฟังและครอบครัวツ #จิตเป็นสมาธิได้บุญมากツ #ร่ำรวยสุขภาพแข็งแรงツ บทให้พร ติโรกุฑฑะกัณฑะปัจฉิมภาค คำอ่าน อะทาสิ เม อะกาสิ เม ญาติมิตตา สะขา จะ เม เปตานัง

บทความสล็อต สัจจัง วิหายะ มะติสัจจะกะวาทะเกตุง วาทาภิโรปิตะมะนัง อะติอันธะภูตัง ก่อนที่จะนำเอาตัวคาถาบทสวดมนต์และคำแปลมาไว้ให้จำ สวดว่า ตันเตชะสา ภะวะตุเม ชะยะมังคะ

ติโรกุฑฑะกัณฑะปัจฉิมภาค อะทาสิ เม อะกาสิ เม ญาติมิตตา สะขา จะ เม เปตานัง ทักขิณัง ทัชชา ปุพเพ กะตะมะนุสสะรัง นะ หิรุณณัง วา โสโกวา ยา วัญญา ปะริเทวะนา นะตัง