Skip to product information
1 of 1

ทิม พิธา

'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' กับภารกิจขอเสียงเลือก ส ส จากก้าวไกล เข้าไป “เปลี่ยน

'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' กับภารกิจขอเสียงเลือก ส ส จากก้าวไกล เข้าไป “เปลี่ยน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ทิม พิธา

'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' กับภารกิจขอเสียงเลือก ส ส จากก้าวไกล เข้าไป “เปลี่ยน ทิม พิธา ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มีโอกาสเป็นนายกแต่ต้องเป็นนายกที่ตระบัดสัตย์ เขาจึงเลือกที่จะรักษาสัจจะมากกว่า #ChairstosharexPita #ChairstoShare #ทิมพิธา #พิธา ทิมพิธาลิ้มเจริญรัตน์ คุยแซ่บเรื่องหมอลำอีสานกับ 'ทิม พิธา' เรื่องมีอยู่ว่า 'ทิม พิธา' ชื่นชอบการใส่เสื้อ parody พี่ปอยฝ้าย มาลัยพร และ พี่ไหมไทย หัวใจศิลป์ อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะใส่ไปงานเทศกาลมหรสพปี 2023

ทิมพิธาลิ้มเจริญรัตน์ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงข่าวแนวทางการต่อสู้คดียุบพรรคก้าวไกล ที่อาคารอนาคตใหม่ ชั้น 7 นิตยา ทุมชาลี และคนอื่นๆ อีก 454 คน

ทิม พิธา แอฟ 'คนใหม่' ที่ว่านี้ หนึ่งในนั้นต้องหมายรวมถึง ทิม—พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ขนนโยบายของพรรคมาถึง 300 นโยบาย เพื่อ “เปลี่ยนประเทศ” ให้ “ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” เมื่อพูดถึงพรรคก้าวไกล กลายเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย เมื่อนาย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรี ได้ไปปรากฏตัวที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เพื่อเชียร์ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในการดวลกับ ตุรกี

View full details