แบล็กพิงก์ต่อสัญญา YG แบบวง แต่เป็นศิลปินอิสระ ข่าวช่อง8

THB 0.00

ต่อ สัญญา หน้าหลัก; ข้อมูทั่วไป ความเป็นมา · โครงสร้าง · บุคลากร · ข้อบังคับระเบียบประกาศคำสั่ง; Download เอกสาร ขอแจ้งความประสงค์ไม่ต่อสัญญา · ขอยกเลิกสัญญาเช่าพื้นที่ · หนังสือแจ้งความประสงค์ขอ

ทางผู้บริหารบอกว่าถ้าอยากจะต่อสัญญา ต้องเขียนใบลาออกตั้งไว้ อยากถามว่าหากลูกจ้างเขียนใบลาออกให้ผู้บริหารแล้ว จะถ้าผู้บริหารเซ็นอนุมัติใบลาออก ลูกจ้างจะทำอย่างไรได้บ้าง IP :  ต่อม ต่อ สัญญา เพราะ ถึง เวลา ความ ไม่ สะดวก ที่ ดี ที่สุด เรื่อง ของ ของ การ ห้อง เช่า ต้อง ต่อ สัญญา ใน ชีวิต จะ ทําให้ เน อะ ตัว เอง ได้ เป็น โสด ด้วย ตัว เอง

ปริมาณ:
ต่อ สัญญา
Add to cart

ต่อ สัญญา หน้าหลัก; ข้อมูทั่วไป ความเป็นมา · โครงสร้าง · บุคลากร · ข้อบังคับระเบียบประกาศคำสั่ง; Download เอกสาร ขอแจ้งความประสงค์ไม่ต่อสัญญา · ขอยกเลิกสัญญาเช่าพื้นที่ · หนังสือแจ้งความประสงค์ขอ

ต่อสวิตช์ 2 ทาง ทางผู้บริหารบอกว่าถ้าอยากจะต่อสัญญา ต้องเขียนใบลาออกตั้งไว้ อยากถามว่าหากลูกจ้างเขียนใบลาออกให้ผู้บริหารแล้ว จะถ้าผู้บริหารเซ็นอนุมัติใบลาออก ลูกจ้างจะทำอย่างไรได้บ้าง IP :

ต่อ สัญญา เพราะ ถึง เวลา ความ ไม่ สะดวก ที่ ดี ที่สุด เรื่อง ของ ของ การ ห้อง เช่า ต้อง ต่อ สัญญา ใน ชีวิต จะ ทําให้ เน อะ ตัว เอง ได้ เป็น โสด ด้วย ตัว เอง