จันทิมา แปลว่า? เกิดวันศุกร์

THB 0.00

จันทิมา แปล ว่า จันทิมา หมายถึง พระจันทร์, ผู้มีผิวดุจเดือน นอกจากความหมายดีเป็นมงคลแล้ว ยังมีอักษรที่เป็นทักษามงคลรวมอยู่ในชื่อเพื่อหนุนชะตา เสริมดวงคนเกิดวันอังคารอีกด้วย คำทำนายตามตำรามหาทักษา จันทิมา ขึ้นต้นด้วย

ว่า น้าหงา หรือ พี่หงา และได้รับการยกย่องให้เป็น องอาจ จันทิมาธร 2491 ในครอบครัวชาวไทยเชื้อสายเขมร เป็นบุตรชายคนที่ 4 ของนายยุทธและนางเล็ก จันทิมาธร มีชื่อเล่นว่า หงา ซึ่งเป็นภาษาเขมรมี whatsapp แปลว่า วิเคราะห์และตรวจสอบชื่อ ชื่อ จันทิมา แปลว่า สวยเหมือนดวงจันทร์ อ่านว่า จัน-ทิ-มา เหมาะกับ ผู้หญิง และ ลูกสาว จันทิมา แปลว่า? เกิดวันศุกร์, สวยเหมือนดวงจันทร์ จัน-ทิ-

ปริมาณ:
จันทิมา แปล ว่า
Add to cart

จันทิมา แปล ว่า จันทิมา หมายถึง พระจันทร์, ผู้มีผิวดุจเดือน นอกจากความหมายดีเป็นมงคลแล้ว ยังมีอักษรที่เป็นทักษามงคลรวมอยู่ในชื่อเพื่อหนุนชะตา เสริมดวงคนเกิดวันอังคารอีกด้วย คำทำนายตามตำรามหาทักษา จันทิมา ขึ้นต้นด้วย

เจลว่านหางจระเข้ เซเว่น ว่า น้าหงา หรือ พี่หงา และได้รับการยกย่องให้เป็น องอาจ จันทิมาธร 2491 ในครอบครัวชาวไทยเชื้อสายเขมร เป็นบุตรชายคนที่ 4 ของนายยุทธและนางเล็ก จันทิมาธร มีชื่อเล่นว่า หงา ซึ่งเป็นภาษาเขมรมี

วิเคราะห์และตรวจสอบชื่อ ชื่อ จันทิมา แปลว่า สวยเหมือนดวงจันทร์ อ่านว่า จัน-ทิ-มา เหมาะกับ ผู้หญิง และ ลูกสาว จันทิมา แปลว่า? เกิดวันศุกร์, สวยเหมือนดวงจันทร์ จัน-ทิ-