ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่เกี่ยวกับการขายสินค้า

THB 1000.00
คํานวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย

คํานวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย  จัดทำโดย น ส ยุพา บุตรเล็ก สามารถจัดทำข้อมูลประวัติพนักงาน บันทึกรายรับ-รายจ่าย ค่าลดหย่อนประเภทต่างๆ จัดทำเงินเดือน คำนวณภาษี จ่ายเงินเดือน หนังสือรับรองการหักภาษีณ ที่จ่าย (50  เลขประจำตัวผู้เสียภาษี คือ เลขที่กรมสรรพากรกำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นฐานในการบริหารจัดเก็บภาษี และถูกระบุอยู่ที่ส่วนบนของหนังสือหัก ณ ที่จ่าย ที่คุณได้รับ เมื่อมีการจ่ายเงินค่าจ้างแก่คุณ โดยสามารถแบ่ง

เงินปันผล” มาจากกำไรสุทธิของบริษัท แต่กำไรสุทธินี้ได้เสียภาษีไปแล้วครั้งหนึ่งในรูปของภาษีเงินได้นิติบุคคล และเมื่อบริษัทนำกำไรสุทธิมาจ่ายเป็นเงินปันผล ก็อาจมีการหัก ณ ที่จ่ายเพื่อให้ผู้รับ รายการที่ 1 : เงินได้มาตรา 40 หักค่าใช้จ่ายได้ 50% สูงสุด 100,000 บาท อัตราภาษี = เงินภาษีที่ต้องจ่าย เห็นอย่างนี้ 67 ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาทุกแห่ง และทาง

ชาวฟรีแลนซ์อย่าเพิ่งขมวดคิ้ว เพราะถึงจะบอกว่าโดนหักภาษี 2 รอบ แต่การยื่นภาษีประจำปีนั้น 'ไม่เท่ากับ' การเสียภาษีเสมอไป หากคำนวณแล้ว ภาษีที่ต้องจ่ายมากกว่า 3% ที่นายจ้างหัก ณ ที่จ่ายไป ฟรีแลนซ์ในกลุ่มนี้ 1 หักภาษี ณ ที่จ่ายทันที เป็นจำนวน 3% ของเงินที่จ่ายให้ผู้ว่าจ้างทุกครั้ง 2 คำนวณภาษีจากรายได้สะสมที่ได้รับจากผู้ว่าจ้าง คือการคำนวณเงินได้สุทธิ ว่าอยู่ในลำดับขั้นใดแล้วคำนวณ

Quantity:
Add To Cart