วิธี ดู กระเป๋า มา ติ นี่ ของ แท้

THB 0.00

กระเป๋า mcm ของแท้ดูยังไง pantip MCM ปลอมสิครับ พันต้นๆ MCM หรือ coach พวกนี้ หากอยู่เอเชีย จะมีราคาถูก แต่ถ้า MCM COACH ไปอยู่ยุโรป ราคาบวกเข้าไป 50-70% ราคาน้องๆ LV gucci ครับ

MCM ถือว่าเป็น Hi End หรือ Street ครับ กระเป๋า mcm ของแท้ดูยังไง pantip ซื้อเกาหลีคับ ถูกสุด ของแท้ หนังจะยับสวยงาม สีไม่โดดจัด รอยต่อของลายจะตรง ดูราคาเป็นหลัก อย่าดูร้านหิ้วจากยุโรป กระเป๋ากุชชี่ หลายคนมักเข้าใจผิดว่าสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ MCM คือ สีน้ำตาล หรือ สีส้มอิฐ แต่แท้จริงแล้วคือ “สีคอนยัค ” ซึ่งเป็นสีคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าพูดถึงจะต้องร้องอ๋อ ทันที

ปริมาณ:
กระเป๋า mcm ของแท้ดูยังไง pantip
Add to cart

กระเป๋า mcm ของแท้ดูยังไง pantip MCM ปลอมสิครับ พันต้นๆ MCM หรือ coach พวกนี้ หากอยู่เอเชีย จะมีราคาถูก แต่ถ้า MCM COACH ไปอยู่ยุโรป ราคาบวกเข้าไป 50-70% ราคาน้องๆ LV gucci ครับ

กระเป๋า kipling รุ่นใหม่ล่าสุด MCM ถือว่าเป็น Hi End หรือ Street ครับ กระเป๋า mcm ของแท้ดูยังไง pantip ซื้อเกาหลีคับ ถูกสุด ของแท้ หนังจะยับสวยงาม สีไม่โดดจัด รอยต่อของลายจะตรง ดูราคาเป็นหลัก อย่าดูร้านหิ้วจากยุโรป

หลายคนมักเข้าใจผิดว่าสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ MCM คือ สีน้ำตาล หรือ สีส้มอิฐ แต่แท้จริงแล้วคือ “สีคอนยัค ” ซึ่งเป็นสีคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าพูดถึงจะต้องร้องอ๋อ ทันที